ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
นทท.แห่เดินทางเที่ยวเกาะช้างช่วงวันหยุดยาว
29 ก.ค. 2565

     ช่วงบ่ายของวันที่ 28 ก.ค. 65 ที่บริเวณท่าเรือเฟอร์รี่อ่าวธรรมชาติ อ.แหลมงอบ จ.ตราด นักท่องเที่ยวแห่เดินทางมาเที่ยวเกาะช้างช่วงวันหยุดยาว โดยนักท่องเที่ยวเริ่มทยอยเดินทางเพื่อมารอลงเรือ เฟอร์รี่เพื่อที่จะข้ามไปยังเกาะช้าง ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของวันหยุด ขณะที่เรือเฟอร์รี่เตรียมรองรับนักท่องเที่ยว โดยมีเรือวิ่งข้ามไปยังเกาะช้างจำนวน 4 ลำ ผู้โดยสารเต็มลำก็จะออกทันที เพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยวมารอลงเรือนาน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมงอบได้มาคอยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว บริเวณทางลงเพื่อที่จะต่อคิวซื้อตั๋วเรือลงเรือเฟอร์รี่ การจราจรเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ

สำหรับช่วงวันหยุดยาวนี้ นักท่องเที่ยวยังคงเลือกที่จะเดินทางมาเที่ยวจังหวัดตราด ตามเกาะแก่งต่างๆหลังจากที่ฝนเริ่มลดลง ทำให้น้ำทะเลใส ทะเลสวย  เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนทะเลในช่วงนี้

ทีมข่าว จ.ตราด

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...