ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ระยอง จัดกิจกรรมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อคนไทยทั้งมวล
26 ก.ค. 2565

ระยอง จัดกิจกรรมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อคนไทยทั้งมวล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่หอประชุมศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยอง อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดกิจกรรมคุณธรรม จริยธรรม เพื่อคนไทยทั้งมวล เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 มีหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ เด็กและเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยอง เข้าร่วมกิจกรรม 

ภายในงานมีพิธีอ่านราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติถวายพระพรชัยมงคล และมีพระสงฆ์ ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ และการแสดงธรรมเทศนาถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับ”หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนาในการดำเนินชีวิต”โดยพระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง 

นอกจากนี้ยังได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กและเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยอง เพื่อเป็นการให้กำลังใจเด็กและเยาวชนอีกด้วย

ทีมข่าวระยอง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...