ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ธรรมาภิบาล ย้อนกลับ
เตรียมการจัดทำห้องไกล่เกลี่ยฯ เพื่อช่วยเหลือประชาชน
26 ก.ค. 2565

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 11.00-14.30 น. พ.ต.ท ปรีชา อับดุลเลาะห์ ประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.) ดร.สุนทรี ศรีสุวรรณ์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ชมรมฯ สตช.ประธาน กคส.รุ่น.38 คุณสันติ ชูเชิด กรรมการชมรมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท สตช.ผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท สตช. คุณพัศ ลิมปะพันธุ์ นายกสมาคมศรัทาธรรมาภิบาล จ.ปทุมธานี พร้อมคณะทำงานประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยฯ สตช / ประธาน กคส.รุ่น.38 ได้เดินทางมาที่ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง ในการประสานเตรียมการจัดทำห้องไกล่เกลี่ยฯ ขึ้นที่ สภ.สองพี่น้อง  จ.สุพรรณบุรี โดยมี พ.ต.อ เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง ได้สั่งการให้ทาง ร.ต.อ ศรัณญ์ วิทยาธรลิขิต ร.ต.ต สังวาล ศรีโมรา พนักงานสอบสวนฯ มาคอยต้อนรับทาง คณะประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยฯ สตช ในบรรยากาศที่อบอุ่น และ เป็นกันเอง พร้อมกันนี้ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้ให้คุณสันติ ชูเชิด ช่วยประสานติดตามความคืบหน้าเรื่องคดี ที่ทางผู้เสียหายมายื่นเรื่องให้ทางคณะทำงานประธานชมรมฯสตช. ช่วยเกี่ยวกับ(คดีเกิดตั้งแต่ ก.พ.65 - ปัจจุบัน) เป็นคดีที่มีผู้เสียหายถูกฉ้อโกง และ คดีที่มีผู้เสียหายโดนแฮกข้อมูลทางโซเชียล(เสียหายทางการเงิน) ซึ่งทาง ผกก.สภ.อู่ทอง ได้ช่วยติดตามคดีดังกล่าวและทุกๆภาคให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับคณะทำงานประธานชมรมผู้ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท สตช. และคณะทำงานประธาน กคส.รุ่น.38

ทีมข่าว จ.สุพรรณบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...