ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รองผู้ว่าฯกาญจนบุรี ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 4 แสนตัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาฯ
26 ก.ค. 2565

รองผู้ว่าฯกาญจนบุรี ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 4 แสนตัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 

วันนี้ 25 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนวชิราลงกรณ นายสมหวัง บุญระยอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 

โดยสำนักงานประมงจังหวัดกาญจนบุรี  ร่วมกับเขื่อนวชิราลงกรณ จัดพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ สำหรับพันธุ์ปลาน้ำจืดประกอบด้วย ปลาตะเพียน ปลาสวาย และพันธุ์สัตว์น้ำจืดจำนวน  402,871 ตัว เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีและถวายเป็นพระราชกุศล เพิ่มปริมาณสัตว์น้ำและอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานต่างๆ ทหาร ตำรวจ อุทยานฯ เข้าร่วมพิธีปล่อยปลาในครั้งนี้



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...