ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
กองทัพบกมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากฝนตกหนักน้ำท่วมบ้านจำนวน41หลังคาเรือน
23 ก.ค. 2565

     เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 22 ก.ค.65 พ.อ.ณัฐพล โรจนบุรานนท์ ผบ.ช.พัน 202 เป็นตัวแทนในการมอบถุงยังชีพ "กองทัพบก เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน" จำนวน 40 ชุด ให้กับประชาชน บ้านนิคมสามัคคี ม.11 ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา โดยได้เดินทางไปมอบให้ถึงหน้าบ้านผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำฝนที่ตกสะสมและตกหนักทำให้น้ำป่าไหลหลากจากอ่างบ้านกระทุ่มแท่น เข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนทำให้สิ่งของเครื่องใช้ได้รับความเสียหายจำนวน 41 หลังคาเรือน

พ.อ.ณัฐพลฯ กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีฝนตกอย่างต่อเนื่อง กองทัพบก โดยกองทัพภาคที่2 พลโท เสาร์วราชห์ แสงผล แม่ทัพภาคที่2 มีความห่วงใยกับพี่น้องประชาชน ได้มอบหมายให้หน่วยกองพันที่ 202 กรมพัฒนาที่2 ได้นำถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ที่ได้รับความเดือดร้อน และฝากถึงพี่น้องทุกท่านให้ระมัดระวังฟังการแจ้งเตือน ถ้าสิ่งไหนกองทัพบกและกองทัพภาคที่2ให้การช่วยเหลือก็ยินดีเข้ามาช่วยเหลือ พ.อ.ณัฐพลฯกล่าว

ทีมข่าวนครราชสีมา

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...