ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
หน่วยแพทย์ พอ.สว. พร้อมจังหวัดเคลื่อนที่ ให้บริการประชาชนในพื้นที่
23 ก.ค. 2565

     ที่วัดบ้านขวาง หมู่ที่ 3 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565  นายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยเป็นประธานในพิธีเปิดงานปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์ โครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.จังหวัดสุโขทัย และโครงการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน พร้อมมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตามโครงการ 1 หมู่บ้าน 1 เดือน 1 ผลงาน  อีกทั้งมอบเงินสงเคราะห์ และมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน 

    โดยภายในงานได้มีการจัดบูธนิทรรศการของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการของรัฐได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อราชการ ทั้งนี้ได้กล่าวถึงการเตรียมพร้อมรับมือและแก้ไขปัญหาอุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่ต่างๆ และได้เดินตรวจเยี่ยมบูธนิทรรศการของหน่วยงานที่มาให้บริการประชาชนในครั้งนี้ด้วย

ทีมข่าว จ.สุโขทัย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...