ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ตร.ทล.ด่านช้างเปิดอบรมกฎหมายจราจรและจัดกิจกรรมรณรงค์วันต่อต้านยาเสพติดโลก
29 มิ.ย. 2565

วันที่  27 มิถุนายน 2565  ร.ต.ท.ณัฐ ปิ่นกระจัน ร.ต.ท.ฑศพล น้อยปุก ด.ต.สุภิศักดิ์ ทองพันธ์ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้ร่วมกันเป็นวิทยากรจัดอบรมให้ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกฎหมายจราจรและได้ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี2565

จัดอบรม ณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดวังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยมี นายณธัชพงศ์ ตรัยคนันธรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดวังคัน ได้นำเด็กนักเรียน ชั้น ประถมศึกษา ปีที่1-6 จำนวน 109คน เข้าร่วมอบรม ซึ่งเด็กๆต่างได้ให้ความสนใจอย่างยิ่งในการเข้าอบรมในครั้งนี้

ร.ต.ท.ณัฐ ปิ่นกระจัน เปิดเผยว่า  สำหรับการจัดอบรมในวันนี้ มีวัตถุประสงค์ ให้ความรู้เกี่ยวกับอันตรายของยาเสพติดทั่งทางด้านสุขภาพและทางด้านโทษของกฎหมาย เพื่อปลูกฝัง ร่วมถึงการป้องกันไม่ให้เยาวชนไปหยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จะได้มีคุณภาพชีวีตที่ดีในอนาคตต่อไป

ทีมข่าว จ.สุพรรณบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...