ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ราชบุรี จัดดนตรีในสวน "แก่นจันทน์ Voice of Health "
26 มิ.ย. 2565

  วันที่ 26 มิถุนายน 2565 ที่สวนสาธารณะอนุสรณ์สถานเขาแก่นจันทน์  อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา สมาชิกสภาผู้แทนรา ษฎรจังหวัดราชบุรี เขต 2 คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี หัวหน้าส่วนราชการ  องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ร่วมโครงการดนตรีในสวน  "แก่นจันทน์ Voice of Health "  เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ได้มีสถานที่แสดงออกทางด้านดนตรี  อีกทั้งให้ประชาชาชนทั่วไป และผู้ที่มาออกกำลังกายได้มีส่วนร่วม การร้อง เล่น เต้นรำ อีกด้วย

   นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการ ส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้มีเวทีแสดงออกทางด้านดนตรีแล้ว   บริเวณสวนสาธารณแห่งนี้ถือว่าเป็นปอดขนาดใหญ่ของคนราชบุรี  เป็นสถานที่ออกกำลังกายของประชาชนทั่วไป  และที่พักผ่อนหย่อนใจของครอบครัว  ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี มีโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบเขาแก่นจันทน์ ให้เป็นแลนด์มาร์ค ของจังหวัดราชบุรี เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว และ เป็นศูนย์รวมในการออกกำลังกายของจังหวัดราชบุรี  ในส่วนโครงการดนตรีในสวน  "แก่นจันทน์ Voice of Health "  จัดขึ้นในช่วงเดือน มิถุนายน ถึงเดือน กันยายน ทุกวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป

ทีมข่าว จ.ราชบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...