ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวเดินทางมาตรวจเยี่ยมตำรวจท่องเที่ยวตาก และร่วมบูรณาการภาครัฐ - เอกชน ในพื้นที่ชายแดนจังหวัดตาก
12 มิ.ย. 2565

พลตำรวจโทสุคุณ พรหมายน ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมตำรวจในสังกัดกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดตาก ระหว่างวันที่ 10 - 11 มิถุนายน 2565 เพื่อมอบนโยบายและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดตาก พร้อมกันนี้ ได้เข้าพบปะหารือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐและเอกชนในพื้นที่จังหวัดตาก เพื่อร่วมบูรณาการในการดูแลและรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวภายหลังการเปิดประเทศ โดยได้เข้าพบนายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วย  ผู้บริหารภาครัฐ นายอลงกรณ์ ไตรคุ้มดัน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตาก , พันเอกณรงค์ชัย เจริญชัย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 , นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก , พันตำรวจเอกมนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด , พันตำรวจโทจตุพล ยันต์นาวา รองผู้กำกับการฯ ผู้แทนผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตาก

ส่วนภาคเอกชนนำโดย นายชัยวัฒน์ วิทิตธรรมวงศ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตาก , นายอุดม สุขสด รองประธานหอการค้าจังหวัดตาก , นายอำนาจ นันทหาร ประธาน BIZ Club 17 จังหวัดภาคเหนือ และ นางฐิติพร กาสมสัน ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตาก

ทั้งนี้ ในห้วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ใกล้เริ่มคลี่คลาย รัฐบาล  มีนโยบายเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว และในส่วนของจังหวัดตาก เป็นพื้นที่สำคัญที่เป็น HUB ด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญระหว่างภูมิภาค ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จึงให้ความสำคัญ และเดินทางมาเพื่อให้การร่วมบูรณาการในพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อให้การท่องเที่ยวกลับมาเป็นเครื่องจักรสำคัญในการนำพาประเทศไทยก้าวหน้าต่อไปอย่างยั่งยืน

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...