ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นักสเก็ตบอร์ดเตรียมเฮ เมืองพัทยาจัดกิจกรรม เอาใจเยาวชนนักสเก็ตเฉลิมฉลองวันสำคัญของนักสเก็ต Go Skateboarding Day (GSD)
12 มิ.ย. 2565

    ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา ได้มีการแถลงข่าวเตรียมจัดงาน Pattaya Go Skateboarding Day 2022  โดยได้รับเกียรติจากเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ปลัดเมืองพัทยา มาเป็นประธานในพิธีแถลงข่าวพร้อมด้วยนายมานะ ยาประคำ ประธานสภาเมืองพัทยา , นายเศรษฐวุฒิ ทัตสุระ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา, นายอดิสรณ์ รชตวัฒนกุล ตัวแทนผู้ชำนาญสเก็ตบอร์ดและกีฬากระดานติดล้อและนายเอกลักษณ์ ตะโกเนียม ผู้แทนชมรมสเก็ตบอร์ดพัทยา

   สืบเนื่องจากวันที่21 มิถุนายน ของทุกปี จะเป็นวัน Go Skateboarding Day(GSD) ซึ่งถือเป็นวันสำคัญของผู้ชื่นชอบ และนักเล่น Skateboard ที่จะออกมาแสดงตัวตนและพลัง เพื่อให้เป็นที่ยอมรับและการสนับสนุนจากสังคม ท้องถิ่น จนเกิดความนิยมจากกลุ่มนักสเก็ตทั่วโลกจึงนำมาซึ่งวันสำคัญดังกล่าว 

   ดังนั้นทางเมืองพัทยาจึงได้ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา ชมรมสเก็ตบอร์ดพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา และกลุ่มเครือข่ายสภาวัฒนธรรม จัดงาน Pattaya Go Skateboarding Day 2022 กีฬา ดนตรี สีศิลป์ ขึ้นในวันที่21 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณ ลานกิจกรรมแหลมบาลีฮาย โดยภายในกิจกรรมวันนั้นจะประกอบไปด้วย การโชว์ทักษะการเล่นสเก็ตบอร์ด จากนักกีฬาระดับประเทศ การแสดงดนตรีจากศิลปิน 15 วง และโชว์การสร้างสรรค์ผลงานจากศิลปินอิสระพัทยาและศิลปินที่มีชื่อเสียง ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อต้องการปลูกฝังให้เยาวชนและประชาชนในท้องถิ่น รวมถึงผู้ที่สนใจ ได้เข้าร่วมกิจกรรมในด้านกีฬา ดนตรี และศิลปะ ซึ่งนอกจากจะได้พัฒนาศักยภาพทางด้านร่างกายและจิตใจแล้ว ยังได้ต่อยอดจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เพิ่มสีสันให้กับเมืองพัทยา และส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น.

ทีมข่าวชลบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...