ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นอภ.แม่สอด ประธานการประชุม BLO แก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดน แม่สอด – เมียวดี
12 มิ.ย. 2565

นอภ.แม่สอด ประธานการประชุม BLO = Maesot – Myawaddy Border Liaison Office = แก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดน แม่สอด – เมียวดี 

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 นายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล  นายอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการประสานงานแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดน แม่สอด – เมียวดี ครั้งที่ 1/2565 Maesot – Myawaddy Border Liaison Office (BLO)

โดยมีคณะกรรมการประสานงานแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดน แม่สอด – เมียวดี เข้าร่วมประชุม ในที่ประชุมได้มีการหารือประเด้นเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดชายแดนระหว่างประเทศ  การแพร่ระบาดของยาเสพติด  และได้รับเกียรติวิทยากรจาก สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 ได้มาบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับ กฎหมายยาเสพติดฉบับใหม่ แนวทางการตรวจค้น จับกุม การใช้ บัตร ป.ป.ส. ในการปฏิบัติหน้าที่ และกฎหมายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง  ที่ห้องประชุมเบญจพรรณ ชั้น 1 โรงแรมเดอะทีค  เทศบาลนครแม่สอด  อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

รายงานข่าวแจ้งว่า BLO เป็นคณะกรรมการประสานงานร่วมในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามแนวชายแดนระหว่างประเทศไทย = เมียนมา (แม่สอด = เมียวดี) โดยนำปัญหาและแนวทางการแก้ไขในเรื่องยาเสพติดมาร่วมหารือ ในแนวนโยบายเพื่อป้องกันและปราบปราม รวมทั้งสกัดกั้น การค้ายาเสพติด Maesot – Myawaddy Border Liaison Office (BLO)

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...