ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
กรมทางหลวงชนบท เร่งทำความสะอาดผิวจราจรถนนสาย ตก.4017 จ.ตาก หลังมีฝนตกหนักในพื้นที่
10 มิ.ย. 2565

กรมทางหลวงชนบท เร่งทำความสะอาดผิวจราจรถนนสาย ตก.4017 จ.ตาก หลังมีฝนตกหนักในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้อย่างสะดวกปลอดภัยในช่วงฤดูฝน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) โดยแขวงทางหลวงชนบทตาก หมวดบำรุงทางหลวงชนบทแม่สอด จัดเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักร ดำเนินการทำความสะอาดผิวจราจรบนถนนทางหลวงชนบทสาย ตก.4017 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1090 – บ้านร่มเกล้าสหมิตร อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เนื่องจากมีฝนตกหนักในพื้นที่ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขัง รวมถึงมีดินสไลด์ทำให้เศษดินกีดขวางบนผิวจราจร ทั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกปลอดภัย ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ได้สั่งการให้หน่วยงานในพื้นที่รีบนำเครื่องมือเครื่องจักรเข้าดำเนินการทันที เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรผ่านได้โดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ทช.จะติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิดและจะเข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งหากเกิดเหตุอุทกภัยบริเวณสายทาง ประชาชนสามารถแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...