ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทต.ปางมะค่าจัดโครงการให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ รพ.สต.และรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ
06 มิ.ย. 2565

วันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น.เทศบาลเมืองปางมะค่า กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ ประจำปีงบประมาณ 2565 โดย นายอัษฎาวุษ คระสูงเนิน เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองปางมะค่า เป็นประธานในการเปิดโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ ประจำปีงบประมาณ 2565 นายรักชัย จ๋วงพานิช ปลัดเทศบาลเมืองปางมะค่า กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการดำเนินโครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ และวิทยากรในการให้ความรู้ได้แก่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลปางมะค่า ให้ความรู้เรื่องโรคติดต่อ และให้ความรู้ด้านสุขภาพ และดำเนินกิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วมการอบรม  ในโอกาสนี้  นายพีรพงษ์ พัฒนโชครุ่งเรือง รองปลัดเทศบาล ,นายดุสิต ชูโตศรี รองปลัดเทศบาล ,ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้าน 

,อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านในตำบลปางมะค่า,เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลในเขตพื้นที่ตำบลปางมะค่า ,ตัวแทนคุณครูโรงเรียนในเขตพื้นที่ตำบลปางมะค่าทุกโรงเรียน,ตัวแทนครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กปางมะค่า และเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม   เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมไม้มะค่า ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลเมืองปางมะค่า  

ทีมข่าว จ.กำแพงเพชร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...