ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี รวมพลปั่นรณรงค์ “วันจักรยานโลก” พร้อมจัดเสวนา "บิ๊กแจ๊ส" หนุนเส้นทางปั่นจักรยานปลอดภัย
04 มิ.ย. 2565

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มิถุนายน 2565 สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมปั่น“วันจักรยานโลก” World Bicycle Day : (WBD) โดยใช้เส้นทางจุดสตาร์ทบริเวณถนนหน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี (หลังเก่า) ปั่นรอบเมืองปทุมธานี ในระยะทางรวม 25 กม. มีนักปั่นเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 คัน พร้อมกับในช่วงสายยังมีการจัดงานเสวนา "เส้นทางจักรยานปลอดภัยของจังหวัดปทุมธานี ที่ ห้องบัวหลวง โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ โดยมีนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา (อดีตรัฐมนตรีท่องเที่ยวและกีฬา) พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง "บิ๊กแจ๊ส" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และนางสิรินาถ ฉัตรศุภกุล ผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (กรุงเทพมหานคร-ปทุมธานี-นนทบุรี) ร่วมวงเสวนา โดยมี นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี เป็นผู้ดำเนินรายการ

นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานและจัดงานเสวนา ในครั้งนี้ ซึ่งตรงกับวันจักรยานโลก 3 มิถุนายน 2565 ทางสมาคมฯและนักปั่นได้รวมพลกัน เพื่อเป็นการปั่นจักรยานออกกำลังกาย และที่สำคัญเพื่อเป็นการผลักดันให้มีเส้นทางจักรยานที่ปลอดภัยของปทุมธานี ซึ่งพลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และนางสิรินาถ ฉัตรศุภกุล ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (กรุงเทพมหานคร.-ปทุมธานี-นนทบุรี) พร้อมให้การสนับสนุน เรื่องกีฬาเพื่อการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว และเส้นทางที่ปลอดภัยสำหรับกลุ่มผู้ใช้จักรยาน เพื่อการประกอบอาชีพ คนปั่นไปทางาน และนักจักรยานทั่วไป นอกจากนี้การจัดกิจกรรมของสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ในครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท น้ำดื่มสยาม จำกัด , บริษัท สิริวันไบค์ จำกัด , ตลาดน้ำคลองลัดมะยม , บริษัท ปทุมธานีบริวเวอรี่ จำกัด , บริษัท บางกอกกล๊าส คอนเทนเนอร์ จำกัด (มหาชน) และ โรงแรมทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ อีกด้วย

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...