ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
รองเสนาธิการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ตรวจติตตามประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนงานพัฒนา
29 พ.ค. 2565

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 29 พ.ค.65 ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลคอนสา อ.ปากชม จ.เลย พลตรี จตรูภัทร วงศ์ศรีเผือก รองเสนาธิการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (ฝ่ายพัฒนา) หัวหน้าชุด และคณะ เข้าตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนงาน โครงการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 หลังจากโครงการหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 23 สำนักงานพัฒนาภาค 2 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  มีนายกฤษฎา โพธิ์ชัย นายอำเภอปากชมและ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา จัดกำลังพลหน่วย ร่วมกับ ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น และราษฎรให้การต้อนรับ พร้อมกับรายงาน บรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน ฯ

ในพื้นที่เป้าหมาย ได้แก่ งานโครงการสร้างทางคมนาคม งานจัดหาน้ำกินน้ำใช้ งานพัฒนาช่วยเหลือประชาชน และ งานเกษตรผสมผสาน ในพื้นที่ ต.เชียงกลม และ ต.ชมเจริญ อ.ปากชม จ.เลย พร้อมกันนี้ รองเสนาธิการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีส่งมอบโครงการปรับปรุงเส้นทางลูกรังเป็นเส้นทางลาดยางผิวจราจรแบบ Cape Seal (5/5) กว้าง 5 เมตร ไม่มีไหล่ทาง ระยะทาง 1.850 กิโลเมตร ตำเนินการที่ บ้านปางคอม หมู่ที่ 6  ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย ให้กับเทศบาลตำบลคอนสา

เพื่อให้ดูแลบำรุงรักษาเป็นสาธารณประโยชน์ต่อไป ซึ่งการปฏิบัติงานโครงการนั้นจะมุ่งเน้นในการพัฒนาคน ชุมชน และพื้นที่ในพื้นที่เป้าหมายให้มีความมั่นคง พร้อมที่จะเผชิญปัญหาในทุกมิติ เพื่อให้คน ชุมชนมีความสุขอย่างยั่งยืน สามารถพึ่งพาตนเองไต้ และเกื้อกูลต่อการป้องกันประเทศซึ่งเป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุด



ทีมข่าว จ.เลย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...