ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผบ.ฉก.ร.7 ร่วมกับ สภาเกษตรกร อบรมขยายผลให้ความรู้กับ ปชช.ในโครงการอนุรักษ์พันธุ์ไม้สัก
28 พ.ค. 2565

เมื่อ 270930 พ.ค. 65 พ.อ. สุจินต์ ทรัพย์สิน ผบ.ฉก.ร.7 มอบหมายให้  ร.ท. วิษณุ  ต๊ะนางอยน.ฝกร.ฉก.ร.7 เป็นผู้แทนฯร่วมกับ สภาเกษตรกร จว.ม.ส.,ส่วนราชการใน พท.อ.ปาย จว.ม.ส.,ผู้นำท้องถิ่น/ท้องที่ ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จว.ม.ส. ในการอบรมขยายผลให้ความรู้กับ ปชช.ในโครงการอนุรักษ์พันธุ์ไม้สัก(โครงการป่าสักนวมินทร์ พื้นที่ปฏิบัติการที่ 2 บ.มะโนรา ) โดยมีการอบรม การทำปุ๋ยหมักจากเศษวัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร,การพิมพ์ผ้าจากใบไม้ ,การทำชาดอกไม้ ณ รร.บ้านมะโนรา ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จว.ม.ส.

โดยการนี้ยังได้จัด กพ.จิตอาสา,ชุดพระราชทานกองทัพบก  ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.ปาย จว.ม.ส.ในการซ่อมแซมบ้าน ตามโครงการบ้านพอเพียง ให้กับ นาง มูโพ จอโพ อายุ 70 ปี บ้านเลขที่ 46/1  บ.มะโนรา ม.12  ต.ทุ่งยาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ มีฐานะยากจน การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...