ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สสจ.จัดอบรมแพทย์ทางเลือก และจัดทำแผนแผนพัฒนานวัตกรรมระดับจังหวัด
25 พ.ค. 2565

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมสุรพงษ์ ตันธนศรีกุล ชั้น 3 อาคารสุรพงษ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายแพทย์ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้กลุ่มแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี จัดอบรมพัฒนาศักยภาพบุคลากรแพทย์แผนไทย และการจัดทำฐานข้อมูลนายทะเบียนจังหวัดกาญจนบุรี ในการประชุมมีการฝึกปฏิบัติการบันทึกข้อมูลและการจัดทำฐานข้อมูล HosXP การบันทึกข้อมูลและการจัดทำฐานข้อมูล HDC

ส่วนที่ห้องประชุมอาคารหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายแพทย์ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้นายอนุชา วรหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมโครงการถอดบทเรียนการบริหารจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินด้านสาธารณสุขในการรับมือโรค COVID-19 เพื่อการวิเคราะห์ สังเคราะห์ สรุปบทเรียนการดำเนินการเฝ้าระวังป้องกัน ควบคุม และดูแลรักษาผู้ติดเชื้อโรคโควิด-19 และเป็นการพัฒนาศักยภาพของเครือข่ายจากทุกภาคส่วนให้มีประสิทธิภาพ สามารถนำผลการถอดบทเรียนไปเป็นแนวทางการดำเนินงานในอนาคตได้

สำหรับที่ห้องประชุมอาคารหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรีนายแพทย์ชาติชาย กิติยานันท์ มอบหมายให้นายแพทย์ประวัติ  กิจธรรมกูลนิจ  นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นประธานการประชุมและชี้แจงแนวทางการตรวจราชการการพัฒนานวัตกรรมสุขภาพของจังหวัด ในปี 2565 ในการประชุมคณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมระดับจังหวัดและผู้เกี่ยวข้อง ปี 2565 การประชุมมีการชี้แจงแนวทางการพัฒนานวัตกรรมสุขภาพของจังหวัด การจัดทำ Pain point ของจังหวัด การจัดทำแผนแผนพัฒนานวัตกรรมระดับจังหวัด เพื่อแก้ไข Pain point สำคัญของจังหวัด 

และที่ห้องประชุมมะลิวัลย์ ชั้น 1 อาคารสุรพงษ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายแพทย์ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้ นายวรรณะ วีระผาสุก รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อกำกับติดตามงานคุ้มครองผู้บริโภคในระดับอำเภอและ พบส.เภสัชกรรม 



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...