ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายกหน่อง ทต.สลกบาตร เร่งขุดลอกวัชพืชกีดขวางคลองน้ำหวั่นฝนตกน้ำไหลไม่สะดวก
24 พ.ค. 2565

     เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 พ.ค.65  "นายพรเทพ พุ่มพวง" นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร พร้อมด้วย "นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ" ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 8 จังหวัดกำแพงเพชร และนายสุชาติ บูรณะพันธ์ ผู้อำนวยการกองช่าง ลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้าการดำเนินการขุดลอกวัชพืชที่กีดขวางทางน้ำในคลองสาธารณประโยชน์ ณ คลองเลียบถนนสายเอเชีย หมู่ที่ 2 ตำบลสลกบาตร เขตติดต่อตำบลบางแก้ว อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ และคลอง  ในเขตพื้นที่หมู่ที่ 2 บ้านโนนปอแดง โดยการขุดลอกครั้งนี้ เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการระบายน้ำในช่วงฤดูฝน ไม่ให้น้ำท่วมขังพื้นที่บ้านเรือนและพื้นที่การเกษตรของประชาชน และเป็นการแก้ไขปัญหาเร่งด่วนช่วงฤดูฝน

    นายพรเทพ พุ่มพวง" นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสลกบาตร กล่าวว่า "เรื่องความเดือนร้อนของพี่นัองประชาขนเป็นนโยบายหลักของตนเองอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องน้ำที่ช่วงนี้มีปริมาณมากกว่าเดิมเนื่องจากฝนตกลงมาในฤดูฝนเยอะ สิ่งที่ต้องเร่งแก้ไขให้เร่งด่วนคือระบบระบายน้ำในพื้นที่ หากไม่สะดวกประชาชนจะเดือดร้อนภายหลัง ตนเองจึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก

ทีมข่าวกำแพงเชร

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...