ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
นครปฐม หมอนวดสุดเฮง ถูกรางวัลที่2 ท้าวเวสสุวรรณให้เลขเด็ด ดีใจได้ปลดหนี้ ถวายข้าวสาร จ้างนางรำมารำถวายแก้บน
23 พ.ค. 2565

ที่วัดไผ่จระเข้ ตำบลไทรงาม อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางมาแก้บนขอพร ขอโชคขอลาภองค์ท้าวเวสสุรรณ วัดไผ่จระเข้ และเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ องค์ท้าวสันดุสิตประธานเงิน โดยมี พระครูใบฏีกาประจักษ์ ธนปัญโญ เจ้าอาวาสวัดไผ่จระเข้ มานั่งพรมน้ำมนต์และรับสังฆทานข้าวสาร อาหารแห้ง ที่ญาติโยมนำมาถวาย ตลอดทั้งวันอย่างต่อเนื่อง

นางจินดามณี ศรีบัวรอด อายุ 57 ปี อาชีพรับจ้างนวดสมุนไพร กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมครอบครัว นำข้าวสารถุงใหญ่ 50 ถุง พร้อมกับจ้างละครมารำมาแก้บนถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ หลังจากที่ตนได้รับโชคถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 2 เมื่องวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยตนเองแทบช็อคดีใจมากจนบอกไม่ถูก เพราะจะได้ปลดหนี้ปลดสินของตนเองกับลูกชายที่เป็นหนี้กันนับแสนบาท ครั้งนี้จึงเดินทางมาแก้บนตามที่ได้กล่าวบนบานสัญญาเอาไว้ และตอนนี้ทำให้รู้สึกสบายใจถือว่าชีวิตได้ปลดหนี้ปลดสินแล้ว

ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...