ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
น้ำดื่มสยามพร้อมให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ตลอดปี2565 อย่างเป็นทางการ
13 พ.ค. 2565

ที่ สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 77/8 หมู่ 3 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ได้มีพิธีเซ็นต์สัญญาลงนาม ระหว่าง นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี (ผู้รับ) และ นายทักษพล จั่นเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด (ผู้มอบ) ได้ร่วมกันลงนามเป็นผู้รับและผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ในการจัดกิจกรรมตลอดปี 2565 โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด พร้อมคณะกรรมการและที่ปรึกษา สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ร่วมเป็นสักขีพยาน

นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี กล่าวว่า พิธีลงนามในครั้งนี้ทาง บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี จัดกิจกรรม "สยามชวนปั่น รักษ์ปทุมบ้านเรา" เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกีฬา ภายในจังหวัดปทุมธานี ขับเคลื่อนจากแหล่งชุมชนขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อพัฒนาให้เกิดการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ และประชาสัมพันธ์เส้นทางปั่นจักรยาน ภายในจังหวัดปทุมธานี ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยหน่วยงานทั้งสอง จึงเห็นสมควรที่จะทำบันทึกช้อตกลงความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมของสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ที่จะจัดขึ้นภายในปี 2565 มีดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2565 วันจักรยานโลก
วันที่ 4 มิถุนายน 2565 วันสิ่งแวดล้อมโลก
วันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ
วันที่ 22 กันยายน 2565 วันคาร์ฟรีเดย์ (Car Free Day)
วันที่ 5 ธันวาคม 2565 วันชาติ / วันพ่อแห่งชาติ

ทางด้าน นายทักษพล จั่นเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด กล่าวว่า ในการดำเนินกิจกรรมของสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ทาง บริษัท ทีทีชี น้ำดื่มสยาม จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุน จำนวน 200,000 บาท และน้ำดื่มตราสยาม เพื่อใช้เป็นน้ำดื่มหลักภายในกิจกรรมให้กับสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ในการจัดกิจกรรมตลอดปี2565 เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ร่วมกัน

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมในแต่ละครั้งทาง บริษัท ทีทีชี น้ำดื่มสยาม จำกัด จะมีการพิจารณาแผนงานและการดำเนินการตกลงร่วมกันแล้วแต่กรณีไป 

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...