ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ทม.ราชบุรี ประสานช่วยเหลือประชาชนประสบอุบัติเหตุโครงการสายไฟฟ้าลงดิน
11 พ.ค. 2565

 เทศบาลเมืองราชบุรีเป็นสื่อกลางประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุขับรถเสียหลักสะดุดแผ่นปูเหล็กโครงการสายไฟฟ้าลงดิน 

 ที่สำนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี พร้อมด้วยนายโรจนะ รุ่งเรือง ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ราชบุรี และนายชยพล วัฒนธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้างระบบไฟฟ้า บริษัท ศิระกร จำกัด, นางสาวนิภาพร กฤษณะเศรณี เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการและจนท.ที่เกี่ยวข้อง ได้มอบกระเช้าเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนางนันทวงศ์ ศุภสิริวรัตน์ อายุ 61 ปี ผู้เสียหายที่ได้รับอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์สะดุดแผ่นเหล็กตรงท่อไฟฟ้าโครงการสายไฟฟ้าลงดิน บริเวณหน้าธนาคาออมสิน สาขาราชบุรี ถนนวรเดช ซึ่งเป็นถนนนำร่องโครงนำสายไฟฟ้าลงดิน เหตุเกิดเมื่อวันที่  15 เม.ย.ที่ผ่านมา 

 จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ประสบอุบัติเหตุได้มาแจ้งที่ศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองราชบุรี ให้เทศบาลเมืองราชบุรีเป็นผู้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยดูแลและรับผิดชอบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ โดยนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ได้มอบหมายให้นายณัทพล ชินกุลกิจนิวัฒน์ รองนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรีผู้ดูแลรับผิดชอบศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองราชบุรี ประสานไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดราชบุรีและบริษัทผู้รับเหมาโครงการฯ (ศิระกร  จำกัด)ให้การช่วยเหลือและเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยในวันนี้นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรีได้ให้กำลังใจกับครอบครัวผู้บาดเจ็บและพูดคุยกับผู้แทนบริษัทรับเหมาโครงการสายไฟฟ้าลงดิน(บริษัทศิระกร จำกัด)ให้ช่วยเยียวยาค่ารักษาพยาบาลตามที่ผู้บาดเจ็บแจ้งความประสงค์ไป ทั้งนี้ได้มอบหมายให้คณะทำงานศูนย์ดำรงธรรมเทศบาลเมืองราชบุรี ติดตามความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวให้เรียบร้อย

ทีมข่าวราชบุรี.

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...