ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ปชป.ปล่อยทีม Power 4 ลุยขอคะแนนปูพรมทั่วกรุงเทพฯ
05 พ.ค. 2565

เมื่อวันที่5พ.ค.65 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย ทีมรอง ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงบรรยากาศการปราศรัยครั้งแรก ในกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ภายใต้ชื่อ “ทีมสุชัชวีร์ ของ “เอ้ สุชัชวีร์” พร้อมด้วย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. นายเมธี ลาบานูน คนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 6 เขต คือ คลองสามวา มีนบุรี คันนายาว หนองจอก สายไหม และบางเขน ว่า

บรรยากาศเมื่อวานนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก มีบรรดากองเชียร์มาเชียร์ทั้งที่บริเวณการจัดงานและการเชียร์ผ่านโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ทำให้ตัวผู้สมัครคือ ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รู้สึกมีกำลังใจ และแสดงความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการที่จะเข้าไปเปลี่ยนคุณภาพชีวิต “คน และ เมือง”

จากการหาเสียงในช่วงที่ผ่านมาทำให้ได้ทราบว่าพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเรื่องตัวผู้สมัครและนโยบายมากเป็นอันดับหนึ่ง เพราะตัวตนของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. “เอ้ สุชัชวีร์” เป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นคนหนุ่ม รุ่นใหม่ กล้าตัดสินใจ ทำงานเร็ว เหมาะกับการบริหารกรุงเทพมหานคร และมีนโยบายที่โดดเด่นมากในหลายเรื่อง ศูนย์ฯ จึงได้ปรับแผนในการหาเสียงของทีม “Power 4” ที่จะช่วยลุยหาเสียงในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ แบบปูพรมในรูปแบบ 2 Ways Communications และจะใช้เวลาพบปะกับพี่น้องประชาชนให้มากที่สุดในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง โดยจะนำเสนอจุดเด่น 4 ด้านของตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ คือด้านวิศวกรรม ด้านการบริหาร ด้านการศึกษา และด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมชูนโยบายหลัก 4 ประเด็น ทั้งในส่วนของการแก้ปัญหาพื้นฐาน และส่วนของการสร้างโอกาส ซึ่งประกอบด้วย

1. การแก้ปัญหาน้ำท่วม 2. ปรับรูปแบบจราจรและขนส่ง 3. สร้างระบบรักษาความปลอดภัย และ 4. การกระจายรายได้สู่ชุมชน

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ของทีม Power 4 ได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชน ให้ความสนใจ มีการเข้ามาพูดคุย และร่วมแสดงความคิดเห็นต่อนโยบาย ถือเป็นความแตกต่างจากแนวทางการหาเสียงโดยทั่วไป

“เอ้ สุชัชวีร์ มีพลัง มีความตั้งใจอย่างต็มที่ จึงอยากขอโอกาสและแรงสนับสนุนจากคนกรุงเทพ ให้ “เอ้ สุชัชวีร์” เบอร์ 4 ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาให้แบบคิดให้ครบ ชัดเจน เด็ดขาด นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเปลี่ยนคุณภาพชีวิตคน และเปลี่ยนกรุงเทพให้เป็นเมืองสวัสดิการ ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน นั่นคือสิ่งที่คนกรุงเทพมหานครจะได้รับหากเลือก “เอ้ สุชัชวีร์” เป็นผู้ว่าฯ กทม.” นางดรุณวรรณ กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...