ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
กำลังใจเกินร้อย ผบก.ตชด.ภาค 1 ซิ่งวิบาก ลุยป่าเขา เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบสิ่งของให้ ตชด.136 อ.ไทรโยค
01 พ.ค. 2565

วันที่ 1 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุกิจ ก้องจตุศักดิ์ ผกก.ตชด.13 (ค่ายพระพุทธยอดฟ้า) จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พล.ต.ต.กัญชล อินทราราม ผบก.ตชด.ภาค 1 ได้เดินทางมาเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจพร้อมมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับเจ้าหน้าที่ ตชด.13 โดยในวันดังกล่าว พล.ต.ต.กัญชรฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์วิบาก ไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจห้วยโมง ต.บ้องตี้ อ.ไทรโยค ที่อยู่ในความรับผิดชอบของ ร้อย ตชด.136 โดยมี พ.ต.ท.สุพงศ์สิทธิ์  แจ้งพันธ์ รอง ผกก.ตชด.13 และ พ.ต.ท.ปัญจพล  คุ้มภัย ผบ.ร้อย ตชด.136 ให้การต้อนรับและนำพาตรวจเยี่ยม

 ซึ่ง พล.ต.ต.กัญชรฯ ได้ให้แนวทางด้านการสกัดการลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายของแรงงานต่างด้าวจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และนอกจากนี้ยังได้มอบสิ่งของเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่กำลังพลเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย ซึ่งการที่ผู้บังคับบัญชาเดินทางมาเยี่ยมในวันดังกล่าว ทำให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างมาก



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...