ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จ.ตาก จัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี สมทบกองทุนสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดตาก
01 พ.ค. 2565

ที่วัดดอยคีรี ตำบลหนองหลวง อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบหมายให้ นายศราวุธ ไทยเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี สมทบกองทุนสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดตาก

โดยมี พระอธิการสังวาลย์ ภัทราวุโธ เจ้าอาวาสวัดดอยคีรี เป็นประธานฝ่ายพระสงฆ์ และมีนายอุดร ตันติสุนทร ประธานมูลนิธิส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น  นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก  นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 จ.ตาก  นายสุชาติ ตรีรัตน์วัฒนา ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ตาก (แม่สอด)  นายอำนาจ สาเขตร์ ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ตาก  นายณพล ชญานนท์ภักดี นายกเทศมนตรีเมืองตาก  และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมเป็นประธานอุปถัมภ์

ทั้งนี้ คณะกรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชน สำหรับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดตาก ได้ดำเนินการทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อจัดหาทุนสมทบกองทุนสงเคราะห์เด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดตาก สำหรับใช้ในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน ที่อยู่ในความควบคุมของสถานพินิจ ศูนย์ฝึกอบรม และภายหลังการปล่อยตัวตามความเหมาะสม เช่น ทุนประกอบอาชีพ หรือการช่วยเหลือสงเคราะห์เด็กและเยาวชน ในกรณีจำเป็นตามความเหมาะสม ต่อไป

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...