ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
พม.จับมือเคาน์เตอร์ฯ ขายของหลุดจำนำออนไลน์
30 เม.ย. 2565

นายอนุกูล ปีดแก้ว อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (พส.) เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการจำหน่ายทรัพย์หลุดผ่านช่องทางออนไลน์ ระหว่างสำนักงานธนานุเคราะห์ (สธค.) กับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด โดยมีนายประสงค์ พันธ์ลิมา ผู้อำนวยการสำนักงานธนานุเคราะห์ และนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงฯ

นายอนุกูลกล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานธนานุเคราะห์ (สธค.) ครบรอบ 67 ปี จึงได้ร่วมมือกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ดำเนินการจำหน่ายทรัพย์หลุดจำนำผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทั่วไปที่ต้องการทรัพย์หลุดจำนำได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ในราคาที่ประชาชนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยทรัพย์ที่จะนำมาจำหน่ายในระบบออนไลน์จะเป็นทรัพย์ที่หลุดจำนำที่มีคุณภาพดี

ทั้งนี้ การจำหน่ายทรัพย์หลุดจำนำผ่านช่องทางออนไลน์ จะเปิดให้บริการในวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ผ่านเว็บไซต์ https://www.counterservice.co.th/th/deal หรือผ่านแอพพลิเคชั่น 7App

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...