ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
สนธิรัตน์ ลั่น สร้างอนาคตไทย พร้อมเลือกตั้ง
24 เม.ย. 2565

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) กล่าวภายหลังลงพื้นที่ จ.แพร่ พร้อมแกนนำพรรค เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา กรณีหากมีการยุบสภา พรรคสร้างอนาคตไทยมีความพร้อมแค่ไหน ว่า พรรคได้ประชุมใหญ่ไปแล้วเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งพรรคได้มีการตั้งขุนพลของพรรคทั้ง 5 ภาค ที่จะมาดูแลการหาเสียงเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่ ยืนยันว่าพรรคมีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งทุกเมื่อ
ผู้สื่อข่าวถามถึงความพร้อมของผู้สมัครในจังหวัดแพร่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างกระบวนการการพิจารณาตัวผู้สมัครอยู่ ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยมีผู้สมัครเข้ามากในแต่ละพื้นที่ จึงต้องมีกระบวนการคัดเลือกคนที่เหมาะสมและเป็นคนที่ประชาชนยอมรับและให้ความไว้วางใจ และเป็นคนที่มีอุดมการณ์ที่จะสร้างอนาคตประเทศไทยไปพร้อมกับพรรค
ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าพรรคคาดหวังที่จะได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ นายสนธิรัตน์ ตอบว่า พรรคจะพิจารณาจากผลการเลือกตั้ง วันนี้ยังเร็วเกินไปที่ตอบว่าจะเป็นอะไร และยังไม่ทราบว่าประชาชนจะมอบความไว้วางใจให้พรรคใด แต่ขอให้มั่นใจว่าเราเคารพในเสียงของพี่น้องประชาชน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...