ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รมช.ศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์อาชีวอาสาร่วมด้วยช่วยประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์
15 เม.ย. 2565

รมช.ศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์อาชีวอาสาร่วมด้วยช่วยประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางในช่วงสงกาล  15 เมษายน 2565

     ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ป.เฮง นครนายกบริการ ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์อาชีวอาสาร่วมด้วยช่วยประชาชนและ ของวิทยาลัยเทคนิคนครนายกและวิทยาลัยการอาชีพนครนายก จัดตั้งขึ้นโดยมีนายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รอง ผวจ.นครนายก นายศิริ บำรุง ผอ.สถาบันอาชีวศึกษาภาคกลาง 3  ดร.สุกัญญา สุขสถาน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคนครนายก นายภูชนะ อุดมเวช รอง ผอ.วิทยาลัยเทคนิคนครนายก นายยุทธกร อินทร์โทโล่ รก.ผอ.วิทยาลัยการอาชีพนครนายก นายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก  พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก หน.ปภ.จ.นครนายก พร้อมคณะผู้บริหาร ครู นักศึกษา ให้การต้อนรับ  และเยี่ยมชมศูนย์บริการประชาชน ตามโครงการอาชีวะจิตอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชนเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2565 ในการมาเยี่ยมศูนย์ฯครั้งนี้ ได้เห็นถึงความสามารถ ความพร้อมในการให้บริการประชาชน ของนักศึกษาและครู ความพร้อมของอุปกรณ์ต่าง ๆ และเห็นถึงความสุขของประชาชนที่มารับบริการ

     วิทยาลัยเทคนิคนครนายก และวิทยาลัยการอาชีพนครนายก ได้เปิดศูนย์บริการประชาชน ณ จุดพักรถ พักคน ภายในปั๊ม ปตท. บนถนนสุวรรณศร เพื่อสร้างความปลอดภัยในการเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ประชาชนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาไปพบปะครอบครัวอย่างมีความสุข โดยศูนย์นี้จะให้บริการประชาชนฟรีในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565 ซึ่งภายในศูนย์ จะเปิดให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้ง ให้บริการที่นั่งพักผ่อน บริการน้ำดื่ม กาแฟ ผ้าเย็น เป็นต้น  อีกทั้งเป็นการนำศักยภาพและทักษะฝีมือของนักศึกษาอาชีวะมาสร้างประโยชน์แก่สังคม ช่วยลดเวลา ลดค่าใช้จ่าย ซึ่งสอดคล้องกับสภาพสังคม และวิถีชีวิตในยุคใหม่แบบนิวนอร์มอล (New Normal) 

ทีมข่าว จ.นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...