ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อำเภอพบพระ รณรงค์ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565
12 เม.ย. 2565

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 2565 อำเภอพบพระ พร้อมหน่วยงานราชการ ร่วมกันในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ 2565

นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระมอบหมายให้ ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายป้องกันและความมั่นคง พร้อมทั้ง อส. ฝ่ายปกครอง ผู้นำหมู่บ้าน ร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรพบพระ, โรงพยาบาลพบพระ ร่วมกันในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ ทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565
โดยมีจุดตรวจหลัก 2 แห่ง ดังนี้

1.จุดตรวจห้วยนกแล
2.จุดตรวจคีรีราษฎร์ และยังมีจุดบริการประชาชน กรมการปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตเทศบาล ,อบต. และตามชุมชน หมู่บ้าน (ด่านชุมชน) นายอำเภอพบพระ ได้เน้นย้ำให้ประชาชนปฏิบัติตามกฎจราจรเมาไม่ขับและกวดขันวินัยจราจร จับปรับทุกรายที่กระทำผิดกฏหมาย  และต้องปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด19 ด้วย 

ทางด้าน พ.ต.อ.รัฐศรัณย์ เกตุสิงห์สร้อย ผกก.สภ.พบพระ, 
พ.ต.ท.วิษณุ นิพิฐปัญญา 
รอง ผกก.(ป) สภ.พบพระ, 
พ.ต.ท.ไพศาล คล้ายแก้ว สวป.สภ.พบพระ ผู้ปฏิบัติ 
ร.ต.อ.ธวัชชัย เกษร
รอง สว.(ป) สภ.พบพระ
ร.ต.อ.อาวุธ ไชยหา 
รอง สว.(ป) สภ.พบพระ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.1,  อส.อำเภอพบพระ ,พยาบาล รพ.พบพระ, และหน่วยกู้ภัยพายัพ  ได้ร่วมกันปล่อยแถว ตั้งจุดตรวจ/จุดบริการ ตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการป้องกันอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 บริเวณจุดตรวจห้วยนกแล ม.9 ต.ช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก ถนนสายแม่สอด - อุ้มผาง หมายเลข 1090 ผลการปฎิบัติสามารถเปรียบเทียบปรับ พรบ.จราจรทางบก จำนวน 45 ราย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...