ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี จัดงานส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทย “Amazing Thailand countdown 2022
03 ม.ค. 2565

           การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดราชบุรี จัดงานส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทย “Amazing Thailand countdown 2022 ตอนหน้าสุดท้ายของปฏิทิน” 29-31 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี สุดคึกคักประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

 งาน Amazing Thailand countdown 2022 ตอนหน้าสุดท้ายของปฏิทิน จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ธุรกิจอาหาร ส่งเสริมและการกระจายสินค้าท้องถิ่นในจังหวัดราชบุรี และเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานคืนความสุขให้คนไทย

ในพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมชม โชว์พลังเสียงสุดอลังการจากดีว่าตัวแม่ “รัดเกล้า อามระดิษ” อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงโชว์ดนตรีที่มาร้องเพลงภายในงานกับบรรยากาศเย็นๆ และปิดท้ายค่ำคืนไปกับการแสดงคอนเสิร์ตนักร้องหนุ่มเสียงดีจาก “สิงโต นำโชค” กับเพลงฮิตๆ วันที่ 30 ธันวาคม 2564 ยังคงมีกิจกรรมชิลๆ กับเสียงเพลงและแสงไฟกับอุโมงค์ไฟที่เนรมิตเหมือนอยู่ในโลกแห่งแสง และการแสดงที่หาดูได้ยากกับ การแสดงหุ่นละครเล็กของโจหลุยส์ ที่จะเล่าเรื่องราว ปีใหม่ และการแสดงคอนเสิร์ตในช่วงค่ำคืนไปกับ วง “Masketeer” กันอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายวันสุดท้ายใน วันที่ 31 ธันวาคม 2564 กับวันเคาท์ดาวที่ทุกคนรอคอย ซึ่งภายในงานยังพบกิจกรรม การแสดง จากแสง สี ศิลป์ จากThailand's Got Talent Show และยังมีโชว์ การแสดงตีกลองร่วมสมัยจากทีมองศาศิลป์ และได้รับเกียรติจาก นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขึ้นกล่าวอวยพรส่งท้ายร่ำลาปฎิทินหน้าสุดท้ายต้อนรับปีใหม่ พร้อมกับร่วมเคาท์ดาวนับถอยกันอย่างตื่นตาตื่นใจ ชมการจุดพลุฉลองปีใหม่ 2022  รวม 9 องค์ 9 เรื่องราว ได้แก่  องค์ที่ 1 ปวงประชาต้อนรับปีใหม่, องก์ที่ 2 รวมใจภักดีเฉลิมฉลอง, องค์ที่ 3 ดอกไม้ถวายพระพร, องค์ที่ 4  เอกราชยืนยง, องค์ที่ 5  สุขใจเบิกบาน, องค์ที่ 6 บรรเจิดจ้าปี 2022, องค์ที่ 7 ใต้หล้าพระบารมีปกเกล้า, องค์ที่ 8 ร่วมใจรักสามัคคี และองค์ 9 เบิกบานทั่วราช ต้อนรับปีใหม่ และส่งท้ายค่ำคืนรับปีใหม่ไปกับการแสดงคอนเสิร์ตหนุ่มๆ วง “Jetset’er” 
ซึ่งภายในงานทั้ง 3 วันนั่นมีกิจกรรมแจกของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ การร่วมสนุกบอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพถ่ายในงานบนโลกออนไลน์ กับการถ่ายรูปภายในงานกับอุโมงค์ดาว แชะ แอนด์แชร์ สู่ดวงดาว ร่วมชิงรางวัลในเพจเฟสบุ๊ค https://m.facebook.com/Amazing-Thailand-Countdown-2022 ชง ชิงรางวัล 6 รางวัล เป็นตุ๊กตารูปดาว และกิจกรรมแจกของรางวัล Happy gift with star ชิงรางวัลในทุกๆวัน วันละ 3 รางวัล

 โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ยอดผู้เข้าร่วมงานในแต่ละวันนั่นเกินความคาดหมายไปอย่างมากทั้ง 3 วัน ถือเป็นการรวมร้านค้าร้านในจังหวัดราชบุรีอร่อยมาให้ทุกท่านได้ชิมกว่า 70 ร้านค้าที่มาค้าขายในงานขายได้ดีเป็นอย่างมาก เกิดเป็นเงินสะพัดหมุนเวียนสร้างรายได้ และเป็นการกระตุ้นการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในในจังหวัดราชบุรีให้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ได้คลี่คลายลง โดยเน้นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 กับมาตรการ covid free setting โดยมีมาตรการแนวทางปฏิบัติ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดราชบุรี และจากการจัดกิจกรรมทั้งทางตรงและทางอ้อมนี้ จึงทำให้เกิด“Amazing Thailand countdown 2022 ตอนหน้าสุดท้ายของปฏิทิน”  นี้ขึ้น

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...