ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
หาดสองสี บ้านไม้รูด อีกมุมหนึ่งของแหล่งท่องเที่ยววันหยุดยาว
03 ม.ค. 2565

หลายแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดตราดช่วงเทศกาลปีใหม่วันหยุดยาว ในพื้นที่ชายทะเล หาดสวยน้ำใน เป็นที่หมายปองของนักท่องเที่ยวและประชาชนชาวตราดที่ได้มีโอกาสพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว หลายคนมุ่งหน้าไปยังหาดบานชื่น ซึ่งเป็นอันซีนของ อ.คลองใหญ่ นับได้ว่าหาดทรายขาวสวย ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนกันเป็นจำนวนมากในช่วงวันหยุดยาวนี้

ในขณะเดียวกันอีกมุมหนึ่งของบ้านไม้รูด ยังคงมีนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมากางเตนท์ ในมุมสงบ ไม่พลุกพล่าน พาครอบครัวมาเล่นน้ำทะเล กับหาดทรายที่แปลกไม่เหมือนใคร หาดเดียวกันพื้นที่ผืนเดียวกัน แต่ในพื้นทรายมีสองสี สร้างความแปลกตา และสวยงามไปอีกแบบหนึ่ง ทำให้หลายคนหันมาเที่ยวกันมากขึ้น นอกจากหาดทรายที่เป็นสองสีแล้ว ในพื้นที่ของ บ้านไม้รูดยังมีสิ่งมหัศจรรย์ ที่คนยังไม่เคยรู้อีก เช่น บ่อญวน ที่เป็นบ่อน้ำจืดแห่งเดียวกที่อยู่ติดกับทะเล และล่าสุดทางวัดไม้รูด เพิ่งจะค้นพบถ้ำแห่งใหม่อีกด้วย หาดสองสีบ้านไม้รูด จึงเป็นหาดทรายแห่งใหม่ ที่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวตราดเริ่มหันมาให้ความสนใจ และเริ่มมาเที่ยวกันมากขึ้นในขณะนี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...