ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
Happinese in Lanmuang Village 2022 @Chiangrai ณ ล้านเมืองวิจเลจ จังหวัดเชียงราย ส่งท้ายปีสุดคึกคึก
02 ม.ค. 2565

  ททท.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดเชียงราย ตลาดล้านเมือง และล้านเมืองวิจเลจ จัดงานส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทย กับงาน Happinese in Lanmuang Village 2022 @Chiangrai ในวันที่ 25-31 ธันวาคม 2564 ณ ล้านเมืองวิจเลจ จังหวัดเชียงราย ที่ผ่านมาสุดคึกคัก
การจัดงาน Happinese in Lanmuang Village 2022@Chiangrai เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย ในรูปแบบล้านนาโมเดิร์นเพื่อสื่อให้เห็นถึงการใช้ชีวิต วัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี ซึ่งถือเป็นเครื่องมือของการพัฒนาการท่องเที่ยวและสร้างการรับรู้ ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่น่าสนใจ ในคอนเซปต์ ล้านนาโมเดิร์น ดึงความสนุกสนานของวัฒนธรรมภาคเหนือมาดัดแปลงให้มีความสมัยใหม่ แต่ยังคงเดิมไว้ด้วยดนตรีการแสดงท้องถิ่น และมีมุมถ่ายรูปพิเศษกับกิจกรรมแปลกใหม่ไม่จำเจ ผสมผสานกลิ่นอายของภาคเหนือและแสงสีเพิ่มความสนุกสนานในการถ่ายรูปของผู้ที่มาร่วมงาน และมาร่วมชิมอาหารอร่อยไปกับอาหารเหนือแท้ๆ พร้อมกับรักษามาตรการป้องกันและควบคุมโรค

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ยังสามารถรักษาขนบธรรมเนียมประเพณีและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้สนใจในการจัดงานครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดในเมืองรองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวและรายได้ พร้อมทั้งขยายวันพักของนักท่องเที่ยว และเพื่อเป็นกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชน และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและร้านอาหารร ท่องเที่ยว ให้กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็มประสบการณ์และสัมผัสกิจกรรม ในรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ ซึ่งกิจกรรมภายในงานมีมากมายในผู้เข้าร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ และมีพิเศษไปกว่านั่นในวันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2564 ภายในงานยังมีการจัดให้มีการประกวดเพื่อชิงรางวัล Miss Queen Lanna 2022 /Mister Lanna 2022 /Miss Creative Lanna 2022  เพื่อชิงรางวัลเงินสด มงกุฏ สายสะพาย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...