ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท.พิษณุโลก จัดงานแสงเทียนแห่งศรัทธา
31 ธ.ค. 2564

ที่พระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดกิจกรรมแสงเทียนแห่งศรัทธา ณ เขาค้อ โดยมีนางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อ หัวหน้าส่วนราชการ พุทธศาสนิกชน นักท่องเที่ยว เข้าร่วมกิจกรรม

ผู้อำนวยสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพิษณุโลก กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีที่มีอากาศเย็นสบาย ถือว่ามีความเหมาะสมในการจัดกิจกรรมส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้าจังหวัดเพชรบูรณ์ มากยิ่งขึ้น ททท.สำนักงานพิษณุโลก จึงร่วมกับวัดวิชมัยปุญญาราม จัดกิจกรรม แสงเทียนแห่งศรัทธา ณ พระบรมธาตุเจดีย์กาญจนาภิเษก อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่ จำนวน 3 วัน ได้มาร่วมกิจกรรม ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00 เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวและประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนรับแจกตะคัน (200 ชิ้นต่อวัน) จาก ททท. เพื่อนำไปอธิฐานขอพรและต้องปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...