ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
นทท.เลือกเดินทางเที่ยวเกาะกูดวันคริสต์มาส บรรยากาศคึกคัก
25 ธ.ค. 2564

 (25 ธ.ค. 64)  ที่บริเวณท่าเรือบ้านแหลมศอก ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด ซึ่งเป็นท่าเรือที่นักท่องเที่ยวจะเดินทางมาลงเรือเพื่อข้ามไปเที่ยวยังเกาะกูด โดยตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเริ่มทยอยเดินทางมาลงเรือเพื่อข้ามไปยังเกาะกูดกันแล้ว โดยวันนี้เป็นวันหยุดและเป็นวันคริสต์มาส ทำให้บรรยากาศบริเวณท่าเรือแหลมศอกคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะจองที่พักไว้ล่วงหน้า และเดินทางมาเที่ยวก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันช่วงนี้คลื่นลมในทะเลเงียบสงบ น้ำใสทะเลสวย เหมาะกับการท่องเที่ยวในช่วงฤดูนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเที่ยวจังหวัดตราดในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปีใหม่ จะต้องเตรียมความพร้อมกับการเดินทาง ต้องผ่านการฉีดวัคซีนโควิด 19 มาแล้ว 2 เข็ม และผ่านการตรวจ ATK โควิด 19 มาแล้วไม่ต่ำกว่ากว่า 72 ชม.จะสามารถเดินทางเข้าพักตามรีสอร์ทต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกาะกูด เกาะหมาก หรือเกาะช้าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ให้ยึดถือตามกรมควบคุมโรคติดต่อจังหวัดตราดเป็นหลัก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...