ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
จังหวัดกาญจนบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยแถลงข่าวการจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2022@kanchanaburi แสงสุดท้าย
24 ธ.ค. 2564

จังหวัดกาญจนบุรี องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยแถลงข่าวการจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2022@kanchanaburi แสงสุดท้าย  ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ที่ โรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ร่วมส่งความสุขในปีเก่ากับแสงสุดท้ายของปี และต้อนรับปีใหม่อย่างปลอดภัย ในรูปแบบ New Normal
 
วันนี้  23 ธันวาคม 2564  เวลา 18.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณโรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  นายชำนาญ ชื่นตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายสุรพงษ์ ปิยะโชติ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี และนางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกาญจนบุรี  ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2022@kanchanaburi แสงสุดท้าย  มีหัวหน้าส่วนราชการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรี สื่อมวลชน เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ 
 
การจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2022@kanchanaburi แสงสุดท้าย ภายใต้โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่จังหวัดกาญจนบุรี  กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณโรงงานกระดาษไทยกาญจนบุรี ตำบลบ้านใต้ อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี และร่วมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 
 
ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและกระจายสินค้าท้องถิ่น นอกจากนี้การจัดงานได้ใช้สถานที่บริเวณโรงงานกระดาษไทย ตั้งอยู่ที่ริมถนนแสงชูโต ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมือง ซึ่งเป็นโรงงานแห่งแรกของประเทศไทยที่ผลิตธนบัตรไทย โดยการใช้เยื่อไม้ไผ่ โดยทางจังหวัดกาญจนบุรีได้ส่งเสริมให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีการพัฒนาปรับปรุงทั้งในโรงงานกระดาษและโดยรอบโรงงานให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว เป็นสถานที่เที่ยว ถ่ายรูป พักผ่อน และเป็นแหล่งความรู้ของจังหวัดกาญจนบุรีและให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเที่ยวชม เพื่อเป็นการอนุรักษ์สถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านประวัติศาสตร์ต่อไป
 
สำหรับกิจกรรมภายในงาน พบความบันเทิงจากศิลปิน อาทิ Big Ass ,Youngohm , 7 Day Crazy, SDF, ฟลุ๊ค ไอน้ำ, น็อททอยเดอะแรพเปอร์ และอีกมากมาย และยังมีไฟประดับและจุดถ่ายภาพ การแสดงพลุเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565  รวมทั้งยังมีการจำหน่ายอาหาร Foodtruck สินค้า OTOP สินค้าชุมชน ของฝากของที่ระลึกของจังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย 
  
ซึ่งในการจัดงานได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยยึดมาตรฐานความปลอดภัยตามมาตรการผ่อนปรนและมาตรการอื่นๆของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดอีกด้วย

ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...