ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
การบินไทย ผนึกผู้แทนจำหน่ายบัตร เดินหน้าเปิดประเทศ
13 ธ.ค. 2564

นายนนท์ กลินทะ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า สายการบินไทย พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นกับ ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารและพันธมิตร โดยเฉพาะตลาดยุโรป ซึ่งเป็นตลาดสำคัญของการบินไทย โดยการจัดการประชุม “THAI Networking : Discover Brand New Sky” พร้อมเชิญตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารที่มีบทบาทสำคัญทั้งในประเทศและจากทวีปยุโรป เข้าร่วมประชุม พร้อมด้วยสื่อต่างประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจ และช่วยประชาสัมพันธ์ความพร้อมของประเทศไทยในการต้อนรับนักท่องเที่ยว สนับสนุนนโยบายการเปิดประเทศของรัฐบาล และได้ใช้โอกาสดังกล่าวเน้นย้ำความพร้อมของการบินไทย ในด้านกลยุทธ์การขาย การตลาด และรายได้ นอกจากนี้ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ของการบินไทย พร้อมทั้งนำเสนอความคืบหน้าของแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัทฯและกลยุทธ์ด้านการพาณิชย์ที่สำคัญทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพการขายและหารายได้ โดยมุ่งเน้นเส้นทางบินที่มีศักยภาพ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างผลกำไรสูงสุด และวางกลยุทธ์ในการพัฒนาเส้นทางการบินผ่านความร่วมมือกับสายการบินพันธมิตร Star Alliance รวมทั้งสายการบินไทยสมายล์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายเส้นทางบินทั้งในและต่างประเทศ การปรับปรุงการให้บริการ โดยมุ่งเน้นแนวทางยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

นอกจากนี้ บริษัทการบินไทยฯ ได้แนะนำบริการใหม่ การปรับปรุงช่องทางการขายทั้งช่องทางผ่านตัวแทนจำหน่ายและช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกและสอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยกำหนดราคาที่คุ้มค่าและยังสามารถแข่งขันได้ รวมทั้งปรับปรุงเงื่อนไขต่างๆให้เรียบง่ายขึ้น มุ่งเน้นการตลาดดิจิทัล เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้า ในการเข้าถึงบริการของการบินไทยผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่สะดวกขึ้น พัฒนา content ให้มีความน่าสนใจ นำ data มาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอบริการลักษณะ personalize มากขึ้น ตลอดจนบริหารจัดการ การใช้งาน social media แต่ละ platform ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

บริษัทฯ มีความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ นักบินและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทั้งหมดได้รับการฉีดวัคซีนครบตามกำหนด และพร้อมปฏิบัติการบินตามมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยสูงสุด

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...