ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ปชป.เตรียมเคาะ "สุชัชวีร์" ชิงผู้ว่าฯ กทม.13 ธ.ค.นี้
12 ธ.ค. 2564
"องอาจ"เผยกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมพิจารณาส่ง "ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์" ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.13ธ.ค.นี้ มั่นใจทำให้กทม.เปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ว่า ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ ตนจะเสนอชื่อ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ให้ที่ประชุมพิจารณาซึ่งเชื่อมั่นว่า กก.บห.จะให้การสนับสนุน ศ.ดร.สุชัชวีร์ เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามประชาธิปัตย์ เพราะ ศ.ดร.สุชัชวีร์ เป็นผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานรับใช้คนกรุงเทพมาอย่างยาวนาน สะสมความรู้ความสามารถประสบการณ์มาอย่างต่อเนื่องจนมั่นใจว่าพร้อมที่จะเสนอตัวให้ประชาชนพิจารณา ก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของประชาชนจะให้โอกาส ศ.ดร.สุชัชวีร์ หรือไม่

นอกจากเสนอชื่อ ศ.ดร.สุชัชวีร์ เป็นผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แล้ว ในการประชุม กก.บห. วันจันทร์นี้ ตนจะเสนอชื่อผู้สมัคร สก. 50 คน 50 เขต ที่ผ่านการสรรหาจากคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร สก. มาแล้ว ให้ กก.บห. พิจารณาเช่นกัน หลังจาก กก.บห. พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้มีการเปิดตัวผู้สมัคร สก. ประชาธิปัตย์ อย่างเป็นทางการโดยเลขาธิการพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ในวันอังคารนี้ทันที

 

นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอย่างต่อเนื่องยาวนานเสมอมา เราจึงพยายามสรรหาผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. และผู้สมัคร สก. ที่มีความพร้อมที่จะทำงานได้จริง มาทำงานให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องคนกรุงเทพอย่างแท้จริง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...