ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ประวิตร แจ้ง จะนะล่าช้าเพราะกำลังทำประชาพิจารณ์
07 ธ.ค. 2564
‘ประวิตร’ บอก กำลังทำประชาพิจารณ์นิคมฯ จะนะ กลุ่มผู้ชุมนุมรีบร้อน ย้ำล่าช้าเพราะต้องถามประชาชนทุกฝ่าย ส่วนการส่งผู้สมัครลงชิงผู้ว่า กทม. หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันยังไม่ได้หา
วันที่ 7 ธ.ค. 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการสลายการชุมนุมกลุ่มประชาชนเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาลช่วงคืนที่ผ่านมาว่า โครงการนิคมอุตสาหกรรมจะนะ จ.สงขลา ความจริงกำลังทำประชาพิจารณ์อยู่ อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการที่กำลังไปเรื่อยๆ แต่มันช้า เขาก็จะให้รีบร้อน เราจะต้องถามประชาชนทุกฝ่าย เลยช้า สมัย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีต รมว.เกษตรและสหกรณ์เป็นผู้ดูแล ก็ไม่ได้ช้าอะไร ติดอยู่ที่เรื่องการทำประชาพิจารณ์เท่านั้น
เมื่อถามถึงการส่งผู้สมัครลงชิงผู้ว่า กทม. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะเลือกใคร ไม่รู้มีชื่อผู้ว่าหมูป่า หรือนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี
นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงปัญหาคุณภาพอากาศจากฝุ่น PM2.5 ว่า สัปดาห์นี้จะมีการลงพื้นที่ภาคเหนืออาจไม่จำเป็นต้องกำชับเรื่องใดเป็นพิเศษ แต่จะขอความร่วมมือประชาชนให้เข้มงวดการเผาป่า
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...