ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
อธิการบดีหอการค้าไทย ร่วมแข่ง e - sport พร้อมมอบทุนการศึกษา
04 ธ.ค. 2564

เมื่อเร็วๆนี้นักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด วิชาการตลาดเกมส์ ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต ระหว่างผู้บริหารมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นำโดย รศ.ดร.ธนวรรธน์  พลวิชัย  อธิการบดี และผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ  กับ ทีมนักกีฬา อีสปอร์ต ของคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ระหว่างอาจารย์ ศิษย์เก่าและนักศึกษาภายในคณะ ทั้งยังเป็นการสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตให้อยู่แถวหน้าของเมืองไทย  ภายใต้แนวคิด UTCC Let’s Play 

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มุ่งเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจในประเทศไทย พร้อมสร้างบัณฑิตที่ตอบโจทย์ภาคธุรกิจอุตสาหกรรมและบริการต่างๆ โดยเปิดหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจเกมและอีสปอร์ต เพื่อสร้างบัณฑิตที่สามารถประกอบอาชีพหลังสำเร็จการศึกษา ได้แก่  ผู้จัดการแข่งขัน  ผู้จัดการทีม  ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการเกม  หลักการแคสติ้ง  นักวางแผนเกม  งานวางแผนธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเกม เจ้าของกิจการ  นักวิชาการ ฯลฯ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...