ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ลมหนาวกระโชกทำเสาไฟฟ้าบริเวณหาดบานชื่นล้ม 9 ต้น โชคดีไร้คนเจ็บ
01 ธ.ค. 2564

(1 ธ.ค.  64) เวลา 12.30 น. ได้รับแจ้งว่ามีเสาไฟฟ้าถูกแรงลมล้มระเนระนาดจำนวน 9 ต้น บริเวณหาดบานชื่น อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พร้อมกับต้นสนขนาดใหญ่ที่อยู่บริเวณชายหาดล้มจำนวน 2 ต้น ทำการถนนเลียบชายหาดบานชื่นรถทุกชนิดไม่สามารถสัญจรได้ชั่วคราว เบื้องต้นทาง อบต.ไม้รูด ได้ประสานไปยังการไฟฟ้าอำเภอคลองใหญ่ เพื่อมาตัดกระแสไฟฟ้าในพื้นที่แล้ว เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนยังหาดบานชื่น ด้านทหารเรือได้นำกำลังเข้าช่วยเหลือ ทำการตัดต้นสนและกิ่ง ที่ล้มขวางทาง เพื่อที่จะได้เปิดช่องการจราจรได้บางส่วน

หลังเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้เข้าพื้นที่ระดมกำลังเร่งทำการขนย้ายเสาไฟฟ้า ออกจากพื้นที่ คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกหลายชั่วโมงถึงจะสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติ สำหรับพื้นที่จังหวัดตราดช่วง 1-2 วันนี้ มีลมหนาวค่อนข้างแรง โดยเฉพาะบริเวณชายฝั่งทะเล จะมีทั้งลมและทั้งคลื่น อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้นับว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...