ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เมืองคอนใช้สิทธิ์เลือกนายก อบต.คึกคัก ท่ามกลางสายฝน
28 พ.ย. 2564
ทุกหน่วยเลือกตั้งนายกอบต.และส.อบต.เมืองนครฯประชาชนออกใช้สิทธิ์คึกคักท่ามกลางสายฝน ขณะที่ ผู้สมัครอบต.ควนชุมที่ถูกยิงบาดเจ็บออกจาก รพ.มาใช้สิทธิ์ตำรวจคุ้มกันเข้ม

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ต.ควนชุม อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่ที่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดวันที่ 25 พ.ย. นายชัยยุทธ แก้วบุญทอง อายุ 49 ปี ผู้สมัครนายก อบต.ควนชุม ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บที่แขน โดยผู้บาดเจ็บได้ยิงสวนคนร้ายไป 1 นัด และได้แจ้งความกับตำรวจว่าปมถูกยิงมาจากปมการเมืองท้องถิ่นการเลือกตั้งนายก อบต.ตามข่าวที่นำเสนอมาแล้ว

ทั้งนี้ นายชัยยุทธได้ออกจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ต.ควนชุม โดยมี ตำรวจคุ้มกันมาอย่างแน่นหนา เมื่อใช้สิทธิ์เสร็จก็ขึ้นรถตู้ตำกลับไปรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชต่อทันที ในขณะที่การลงคะแนนเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคัก 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...