ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กรณ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครชุมพร สู้ศึกเลือกตั้ง
27 พ.ย. 2564

"กรณ์" ชิงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครชุมพรครบ3 เขต พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง มั่นใจปักธงได้ วอนปชช.ให้โอกาสดูแลเศรษฐกิจภาคใต้เปลี่ยนแน่

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วย นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค และผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรค พร้อมทีมงานพรรค เดินทางไปยัง จ.ชุมพร เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง โดยได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ได้แก่ เขต1 พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ เขต 2 ทนายลิขิต ศรีชาติ เขต 3 ว่าที่ร.ต.เดชะวิชญ์ สิทธิจันทร์

นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคกล้าได้วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ไว้ครบทุกเขตก่อนจังหวัดอื่น เนื่องจากมั่นใจว่าเป็นจังหวัดที่พรรคจะสามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเมืองในภาคใต้ได้ และว่าที่ผู้สมัครทุกคนก็ทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่เขต1 หาก กกต. ประกาศให้มีการเลือกตั้งซ่อม แทนนายชุมพล จุลใส อดีตส.ส.ชุมพร พรรคประชาธิปัตย์ที่ถูกตัดสิทธิ์ ที่ว่างลง เราก็พร้อมที่จะส่งผู้สมัตรลงชิงชัยในท้นที หลายคนถามว่า พรรคกล้าจะส่งคนลงสมัครทำไม เป็น ส.ส.คนเดียวของพรรคจะทำอะไรได้ แต่เรากลับมองว่า การที่เรามีโอกาสจะมี ส.ส. จาก จ.ชุมพร เป็นคนแรกในสภา จะเป็นสัญญาณไปสู่การเปลี่ยนแปลงการเมืองและเศรษฐกิจในภาคใต้ และอาจส่งผลไปถึงการเปลี่ยนการเมืองทั้งประเทศได้ โอกาสนี้สำคัญมากของ จ.ชุมพร ที่ต้องการเห็นแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ให้กับพี่น้องประชาชน เพราะชุมพร มีของดีมากมาย ทั้งภาคการเกษตร และการท่องเที่ยว ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้นในทุกมิติ ต้องช่วยกันเลือกพรรคกล้า ให้เข้าไปทำงานในสภา เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน
"สำหรับพรรคกล้า การเมืองไม่ใช่การทะเลาะกันแต่คือการสร้างโอกาส โดยเฉพาะทางเศรษฐกิจปากท้อง เรามีว่าที่ผู้สมัคร มาช่วยดูแลปากท้องร่วมกับทีมมืออาชีพด้านเศรษฐกิจ จากส่วนกลางของพรรค"หัวหน้าพรรคกล้า กล่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...