ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
ธปท. ร่วม สถาบันการเงิน 35 แห่ง ช่วย ปชช. แก้หนี้เสีย
26 พ.ย. 2564

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท (บสส.) เปิดเผยถึงโครงการคลินิกแก้หนี้ by SAM ว่า ที่มาของโครงการนี้ ริเริ่มโดยธนาคารแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับสถาบันการเงิน 35 แห่ง เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้เสีย จากบัตรเครดิต  บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคล ให้กลับเข้ามาในระบบ ช่วยลดภาระการผ่อนชำระให้ลูกหนี้ที่เข้าร่วมโครงการ ที่ผ่านมาในช่วงโควิด -19 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

โดยมีรายละเอียดได้แก่ แบบที่ 1.จ่ายเท่าที่ไหว มีเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น แบบที่ 2. จ่ายในสัดส่วนเดิม แต่ไม่ต้องเต็ม 100% สำหรับคนที่มีมาก จ่ายมาก จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ย ส่วนคนที่มีน้อย สามารถจ่ายน้อยได้ สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ ต้องเป็นบุคคลที่มีหนี้เสีย ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคล ค้างชำระ 90-120 วัน หนี้รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ล้านบาท และมีอายุไม่เกิน 70 ปี

ข้อดีของโครงการนี้คือ มาคุยที่เดียวจบ เพราะได้รวบรวมหนี้ทั้งหมดไว้ในที่เดียว ระยะเวลาในการเยียวยา 10 ปี ดอกเบี้ย 5% ต่อปี ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ที่ สำนักงานคลินิกแก้หนี้ BY SAM เมเจอร์รัชโยธิน ชั้น 4 เปิดทุกวัน เวลา 09.00 น.– 19.00 น. หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.คลินิกแก้หนี้.com , Facebook : คลินิกแก้หนี้ By SAM , Call Center 1443

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...