ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
จ.สกลนคร เปิดตลาด ส่งเสริมสินค้าเกษตกร
19 พ.ย. 2564

ที่บริเวณตลาดเกษตรกร หน้าสำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสกลนคร นายประยงค์ ภูดินทราย เกษตรจังหวัดสกลนคร ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานตลาดเกษตรกร ที่ดำเนินการเปิดจำหน่ายทุกวันอังคารและวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.

นายประยงค์ ภูดินทราย เกษตรจังหวัดสกลนคร กล่าวว่า ตลาดเกษตรกรเป็นการเปิดพื้นที่ให้เกษตรกร กลุ่มเกษตรกร กลุ่มวิสาหกิจชุมชน Young Smart Farmer นำสินค้าเกษตรประเภท ข้าวสาร ข้าวฮาง ผ้าย้อมคราม อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าแปรรูป พืชผักและผลไม้ตามฤดูกาล มาจำหน่าย ซึ่งมีนายสวัสดี วะชุม ประธานคณะกรรมการบริหารตลาด คณะดำเนินการ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานเกษตรจังหวัดสกลนคร และหน่วยงานภาคในพื้นที่ เช่น เกษตรและสหกรณ์จังหวัดสกลนคร สหกรณ์จังหวัดสกลนครสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร พาณิชย์จังหวัดสกลนคร พัฒนาการจังหวัดสกลนคร อุตสาหกรรมจังหวัดสกลนคร สำนักงานคลังจังหวัดสกลนคร สำนักงานธนารักษ์เขตพื้นที่สกลนคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อบูรณาการช่วยเหลือเกษตรกรได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้า เพิ่มรายได้ แม้ในยามสถานการณ์โควิด-19

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...