ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รองผู้ว่าฯ ยะลา ประชุมเร่งแก้ปัญหาผักตบชวา
12 พ.ย. 2564

นายธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมคณะทำงานเพื่อปฏิบัติการแก้ไขปัญหาผักตบชวาระดับจังหวัด เพื่อให้การดำเนินการแก้ไขปัญหาผักตบชวาที่ได้รับมอบหมายในระดับจังหวัดเห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม อย่างชัดเจนภายใต้ความร่วมมือของทุกภาคส่วน

รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้เน้นย้ำ ให้หน่วยงานที่มีความรับผิดชอบในเรื่องแหล่งน้ำให้มีการบูรณาการ ประสานงาน ร่วมกันทุกหน่วยงานที่เครื่องมืออุปกรณ์ ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการกำจัดผักตบชวา พร้อมกับสรุปผลการดำเนินงานมายังคณะทำงานเพื่อปฏิบัติการแก้ไขปัญหาผักตบชวาระดับจังหวัด ในการประเมินและวางแผนต่อไป

นอกจากนี้ ให้รวบรวมรายงานผลการดำเนินการทุกวันที่ 25 ของเดือนให้กับกรมโยธาธิการและผังเมือง ฝ่ายเลขานุการทราบทุกเดือนด้วย ให้หน่วยงานร่วมกันแก้ไขปัญหากำจัดผักตบชวา ทั้งนี้ที่ประชุมได้พิจารณา แผนและผลการดำเนินงานการกำจัดผักตบชวาจังหวัดยะลารายอำเภอ การกำจัดผักตบชวาของชมรมคนริมน้ำและพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับการใช้เรือท้องแบนติดเครื่องยนต์ในการดำเนินงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...