ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จ.กาญจนบุรี ลุยฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
08 พ.ย. 2564

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี นางสาวกิรดา ลำโครัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมกำหนดร่างแผนและนโยบายในการขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายทรงวุฒิ ศีลแดนจันทร์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี นายภานุวัฒน์ ศีลแดนจันทร์ คณะทำงานทีมขับเคลื่อนฯ หัวหน้าส่วนราชการ สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม เสนอแนวทางการดำเนินงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ตามที่จังหวัดกาญจนบุรีได้มีแนวทางพร้อมเปิดพื้นที่รับนักท่องเที่ยว ด้วยการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กลุ่มนักท่องเที่ยว ให้เกิดความมั่นใจในการเดินทางมาท่องเที่ยว การเลือกซื้อสินค้าและบริการในจังหวัดกาญจนบุรี ในรูปแบบการท่องเที่ยวแบบ New Normal จึงได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี และได้ประชุมหารือเพื่อร่วมกันกำหนดร่างแผนและนโยบายในการขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เพื่อชี้แจงแนวทางในการขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี ให้คลอบคลุมทุกด้าน ในการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี ทั้ง รูปแบบการท่องเที่ยว เส้นทางการท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยว อาหาร ที่พัก สินค้าผลิตภัณฑ์ ของฝาก การดูแลในด้านราคาสินค้าและบริการ และการดูแลความปลอดภัยทั้งชีวิตทรัพย์สินและการควบคุมโรคให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งนี้ได้มีการร่วมเสนอข้อมูล แนวทาง ปัญหา อุปสรรค และนำมาหารือร่วมกันเพื่อที่จะให้สามารถขับเคลื่อนแนวทางดังกล่าวได้ต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...