ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
กลุ่มชมรมคนจักรยานเตรียมก่อตั้ง"สโมสรนักปั่นเมืองปทุม"
31 ต.ค. 2564

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 64 ที่ห้องประชุมบริษัทธรรมอารักษ์ จำกัด ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี (ชั่วคราว) กลุ่มชมรมนักปั่นจักรยานปทุมธานี ได้มีการประชุมคณะกรรมการจำนวนทั้งหมด 17 ท่าน โดยเข้าร่วมประชุมมีดังนี้ นายคิว อรุโณรส , นายวุฒิชัย ฐิตยารักษ์ , ร.ต.สมเกียรติ วิรัตน์ , ร.ต.วิโรจน์ แก่นในเมือง , น.ส.เสาวนีย์ คงสูงเนิน , นายสมบุญ เพ็ชรประดับ , นายประจักษ์ อ่อนมะเริง , นายมณฑล ปั้นเขียว , นายสมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม , น.ส.สุดา บูชา , น.ส.เวียงไทย ศรีระวัตร , น.ส.ชมาภรณ์ สุขสงวน , นายบุญตา หลักแก้ว , นายวิชัย ทองธนะเศรษฐ์ , นายอนุพงศ์ สังข์เพ็ชร , นายวราธิป รัตนวราหะ ส่วน ดร.ฉัฐอติพา แช่มชมดาว (ติดภารกิจ) และ นายอรรถพล อรุโณรส ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ซึ่งการประชุมร่วมกันครั้งนี้ เพื่อเตรียมการจัดตั้ง"สโมสรนักปั่นเมืองปทุม" ที่ขึ้นตรงต่อสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย โดยคาดว่าจะได้รับการสนับสนุนจากสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวปทุมธานี.

สำหรับวาระการประชุมมีทั้งหมด 3 วาระคือ (1) เรื่องความเป็นมาในการก่อตั้งสโมสรฯ (2) เรื่องกำหนดหน้าที่และความรับผิดชอบของกรรมการแต่ละฝ่าย (3) เรื่องกำหนดการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานของสโมสรฯ ในงานพิธี หรือวันสำคัญต่างๆ

พร้อมกันนี้ในที่ประชุมได้มีการโหวตลงมติโดยทุกคนมีความเห็นร่วมกันว่าให้มีการดำเนินการขออนุญาตจัดตั้ง"สโมสรนักปั่นเมืองปทุม" อย่างเป็นทางการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้อง พร้อมกันนี้ในที่ประชุมได้มีการเสนอชื่อ นายคิว อรุโณรส เป็นประธานสโมสรฯ และรองประธานสโมสรฯ 2 คนคือนายมณฑล ปั้นเขียว และ น.ส.สุดา บูชา โดยมี น.ส.เสาวนีย์ คงสูงเนิน เป็นผู้จัดการสโมสรฯ โดยมีที่ปรึกษา"สโมสรนักปั่นเมืองปทุม" 3 ท่านคือ 1.นายอรรถพล อรุโณรส ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ (อดีตประธานเครือข่ายคนจักรยานอาสาพัฒนาเมืองปทุมธานี คนแรก) 2.นายภัสพลภ์ ชัยสุริยาทวิกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.ปทุมธานี (ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์) 3.นายปกรณ์พัฒน์ เทพเอื้อตระกูล รองนายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวปทุมธานี (ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์)

 

ทีมข่าวปทุมธานี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...