ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
ททท. มอบชุดตรวจ ATK ให้สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว-สมาคมมัคคุเทศก์
29 ต.ค. 2564

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ได้ส่งมอบชุดตรวจ Antigen Test Kit เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะมาใช้บริการและสอดคล้องกับมาตรฐาน SHA มากยิ่งขึ้น โดยมีคุณอดุลย์ชัย รักดำ เลขาธิการสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.) และนายวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทยเป็นผู้รับมอบ

นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังจัดหลักสูตรการอบรม ดำเนินการสอนเทคนิคออนไลน์ โดย Blogtech Academy รวมทั้งสิ้น 12 หลักสูตร ซึ่งสามารถติดตามได้ทาง Link  : www.facebook.com/travelradiothailand 
ซึ่ง ททท.เชื่อว่า โครงการ SOS นี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการ พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจท่องเที่ยวของไทยให้กลับมาเติบโตได้อย่างยั่งยืนแม้จะอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...