ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
ศูนย์ฯ บางซื่อ เปิดจองฉีดวัคซีนเข็ม 3 แล้ววันนี้
28 ต.ค. 2564

เช็กช่องทางลงทะเบียน ฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น ศูนย์กลางบางซื่อฯ สำหรับผู้รับซิโนแวคครบจากทุกศูนย์ฉีด

28 ต.ค. 2564 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประกาศเปิดจองคิวการให้บริการวัคซีนเข็มกระตุ้น (Booster Dose) รอบเดือน พ.ย. 64 สำหรับผู้ที่เคยได้รับวัคซีน ซิโนแวค เข็มที่ 1 และ 2 (สูตร SS) ครบทั้ง 2 เข็ม จากทุกศูนย์ฉีด และยังไม่เคยได้รับวัคซีนเข็มที่ 3 จากที่ใดมาก่อน

สำหรับวัคซีนเข็ม 3 ที่ได้คือ วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มกระตุ้น (เข็มที่ 3) โดยสามารถจองคิวผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ เริ่มลงทะเบียน 28 ต.ค.64 เวลา 09.00 น. ฉีดวัคซีนเริ่มวันที่ 1-30 พ.ย.64 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เวลา 09.00-17.00 น. ทุกวัน

วิธีจองคิวฉีดผ่าน 4 เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

- เครือข่าย AIS http://www.ais.th/vaccinesforthais/

- เครือข่าย True https://vaccine.trueid.net/

- เครือข่าย Dtac https://app.dtac.co.th/vaccine.index.html

ขณะที่วานนี้ พญ.สุมนี วัชรสินธุ์ ในฐานะผู้ช่วยรองโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ศบค. เปิดเผยว่า วัคซีนมีเพียงพอสำหรับฉีดกระตุ้นเข็ม 3 ขอให้ผู้ที่ฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม ตั้งแต่เดือน มิ.ย. ไปฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้นภูมิได้ และผู้ที่ฉีดแอสตร้าฯ ครบ 2 เข็มตั้งแต่เดือน พ.ค. ให้ไปฉีดเข็ม 3 โดยติดต่อหน่วยบริการที่ได้รับวัคซีนเข็มที่ 1-2 ได้ทันที

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...