ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
Deco ผู้ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าส่งมอบรถสามล้อไฟฟ้าให้กับวัดหนองบัวหิ่ง จังหวัดราชบุรี
28 ก.ย. 2564

คุณกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริษัท เด็มโก้ กรีน เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารายใหญ่ของไทย ได้มอบรถสามล้อไฟฟ้าเพื่อนำไปถวายแด่หลวงพ่อเฉลียวแห่งวัดหนองบัวหิ่ง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี เพื่อใช้ในกิจของสงฆ์ซึ่งในวันดังกล่าวยังเป็นวันทำบุญใหญ่ของทางวัดในการทำสังฆทานประจำเดือนอีกด้วย

คุณกฤตเมธ เผยว่า การมอบรถสามล้อไฟฟ้าครั้งนี้ เราตั้งใจมอบให้กับพระสงฆ์เพื่อใช้ในกิจของสงฆ์ โดยจุดเด่นของรถไฟฟ้าสามล้อนี้สามารถวิ่งได้นานประมาณ60กิโลเมตรต่อการชาร์ท1ครั้งและ มีความปลอดภัยสูง ที่สำคัญลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญต่อภาวะโลกร้อนซึ่งรถรุ่นดังกล่าวยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยังเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลก 

สำหรับข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับ บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด ดำเนินธุรกิจประกอบ ผลิต และจำหน่ายยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าภายในประเทศ และส่งออกต่างประเทศ มีทั้งจักรยานไฟฟ้าและจักรยานยนต์ไฟฟ้า ทั้งแบบ 2 ล้อ และ 3 ล้อ รถที่ใช้ในภาคการเกษตรและขนย้ายสินค้าตามโรงงานต่างๆปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมากกว่า100สาขาและยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายสำหรับท่านที่สนใจทั่วประเทศและกิจกรรมในครั้งนี้ เราตระหนักดีต่อการต่อฐาน เติมยอด เพื่อสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมให้อยู่อาศัยร่วมกันอย่างสุขใจ

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...