ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รองผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี ประชุมหารือคณะทำงานขับเคลื่อนกลไกบริหารจัดการเพื่อแก้ไขปัญหาปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม
17 ก.ย. 2564

นายศักดาพร รัตนสุภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ประชุมหารือคณะทำงานขับเคลื่อนกลไกบริหารจัดการเพื่อแก้ไขปัญหาปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม จังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี กระบี่ พังงา และ นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมทางไกลผ่านแอปพลิเคชัน Zoom โดย พลตำรวจเอก ธรรมศักดิ์ กิจชารยะ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมืองประธานคณะทำงานขับเคลื่อนกลไกบริหารจัดการเพื่อแก้ไขปัญหาปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า สถานการณ์และแนวโน้มปาล์มน้ำมันและปริมาณสต๊อกน้ำมันปาล์ม ซึ่งสถานการณ์การผลิตและการตลาดปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม ปี 2564 และแนวโน้ม ปี 2565 ผลการดำเนินงานตามแนวทางการขับเคลื่อนกลไกบริหารจัดการ เพื่อแก้ไขปัญหาปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม ระดับจังหวัด ในปี 2564 ซึ่งปัญหา อุปสรรค และแนวทางการแก้ไขปัญหา ของจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี กระบี่ พังงา และนครศรีธรรมราช โดยคาดการณ์ผลผลิตปาล์มน้ำมัน และสต็อกน้ำมันปาล์มดิบ ระดับจังหวัดปี 2564 (ไตรมาสที่ 4) และปี 2565 ไตรมาสที่ 1 มีผลการดำเนินงานตามแนวทางการขับเคลื่อนกลไกบริหารจัดการเพื่อแก้ไขปัญหาปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม ระดับจังหวัด ในปี 2564 สามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรค และแนวทางการแก้ไขปัญหาได้ตามที่คาดการณ์ไว้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...